Biệt Thư The Oasis Bình Dương

Bán nhà liền kề The Oasis Bình Dương " Ốc đảo xanh" tại Bình Dương

1.Tổng quan về nhà phố liền kề The Oasis Bình Dương:


Tọa lạc tại cửa ngõ phía Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh, kết nối với thị xã Thủ Dầu Một, thành phố mới Bình Dương cũng như thành phố Biên Hòa và Bà Rịa Vũng Tàu, dự án Làng chuyên gia The Oasis Bình Dương được quy hoạch theo phong cách nghỉ dưỡng, trải rộng trên diện tích 22,2ha với 652 căn biệt thự và nhà phố sang trọng. The Oasis Bình Dương là một cộng đồng biệt lập với tường rào và bảo vệ 24/7, mang đến cho cư dân một đẳng cấp sống đích thực.




- Tọa lạc ngoại ô TPHCM, kết nối với Thành Phố Mới Bình Dương, Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu.

- 25 phút đến TP.HCM

- 10 phút đến Thành phố mới Bình Dương

- và gần nhiều khu vực dịch vụ tiện ích xung quanh



3.  Thiết kế Nhà Liền kề Khu Biệt Thự The Oasis Bình Dương:

The Oasis Bình Dương được thiết kế hài hòa giữa thiên nhiên và con người, thể hiện đúng bản chất là “màu xanh, sự sống và nước”. Sự kết hợp tuyệt vời trong triết lý thiết kế giữa phong cách hiện đại của phương Tây và mái ngói đỏ theo truyền thống Việt Nam tạo nên điểm nhấn cho toàn dự án. Những căn biệt thự sang trọng được bố trí theo hai hướng Bắc – Nam để tránh nắng. Các phòng bên trong được bố trí hợp lý và thoáng mát với rất nhiều cửa sổ để đón gió và ánh sáng thiên nhiên, tạo không gian mở tối đa. Sân trước và sân sau rộng và liên kết với nhau cho một mảng  sân vườn tuyệt đẹp. Tất cả đều tạo nên sự đặc sắc nhằm tôn vinh gia chủ.

4.  Căn hộ - Tiện ích The Oasis Bình Dương:

Trong đó, biệt thự song lập có diện tích xây dựng 280m2 gồm 1 trệt, 2 lầu với 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm, phòng khách, phòng ăn, nhà để xe.

Nhà liền kề vườn có diện tích 232m2, gồm 1 trệt, 2 lầu, 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, nhà để xe. 

Bốn phía The Oasis Bình Dương được bao bọc bởi những căn nhà phố giảm đáng kể lượng tiếng ồn từ bên ngoài. Và chính các căn nhà phố sẽ trở thành các cửa hàng kinh doanh, cung ứng hàng thiết yếu cho người dân sống trong dự án. Ngoài ra, dãy nhà phố tạo thành bức tường rào an ninh quan trọng cho Làng biệt thự The Oasis Bình Dương

Tất cả các căn biệt thự ,nhà phố tại The Oasis Bình Dương đều có nhiều cửa sổ hướng ra ngoài để thu hút ánh sáng, gió và không khí thiên nhiên. Tại mỗi căn hộ đều được tạo khoảng sân vườn rộng bao quanh với các ý tưởng trồng cỏ, cây xanh... kết hợp với tổng thể của dự án làm nên một thảm xanh độc đáo.

Hiện đại, tiện nghi, độc đáo đó chính là nét nổi bật của The Oasis Bình Dương. Những biệt thự, nhà phố xinh đẹp với nội thất sang trọng, vật liệu cao cấp được xây dựng nơi đây không chỉ đơn thuần để ở, mà còn là nơi để bạn tận hưởng một không gian sống đẳng cấp, sôi động trong môi trường sống hoàn hảo.

Ngay tại The Oasis Bình Dương còn có các tiện ích: Công viên mở,khu vực vui chơi cho trẻ em, hồ bơi người lớn và trẻ em, phòng xông hơi, khu tập thể dục được trang bị các thiết bị hiện đại, cafe và nhà hàng, bảo vệ 24/24….

4. Giá Biệt thự, nhà phố liền kề The Oasis Bình Dương:

-  Diện tích: 100 m2 - 150 m2 - 300m2 có giá giao động từ 1,9 tỷ/căn - 4,5 tỷ/căn. 
-  Giá cho thuê từ 750 USD/căn.
Để tìm hiểu thêm về Biệt Thự The Oasis Bình Dương vui lòng liên hệ: 0964.564.964 - 090.167.2480 
The Oasis trên Google Plus

Giới thiệu về The Oasis Bình Dương

The Oasis, với sự quy hoạch tổng thể bài bản ngay từ đầu, cộng với sự kết hợp nét kiến trúc nhà truyển thống Việt với đặc trưng xanh, sạch, hài hòa của Singapore đã hình thành một The Oasis đặc trưng không lẫn được với các khu dân cư hiện hữu tại Bình Dương, như đúng với tên gọi “ốc đảo” (The Oasis) của dự án. Khu biệt thự The Oasis nơi tôn vinh đẳng cấp không gian sống bậc nhất tại Bình Dương. Mọi chi tiết về nhà phố The Oasis, Biệt thự The Oasis Bình Dương vui lòng gọi: 090.167.2480 hoặc 0964.564.964 chúng tôi sẽ giới thiệu cho anh/chị sản phẩm tốt nhất với giá ưu đãi nhất trong The Oasis.
    Nhận xét trên website
    Nhận xét trên Facebook

1 nhận xét:

  1. Nhà phố The Oasis, nhà liền kề The Oasis, Biệt thự The Oasis Bình Dương.
    Liên hệ: 0964564964 hoặc 0901672480

    ReplyDelete

Vui lòng không SPAM với nhiều từ khóa...các nhận xét Spam sẽ bị đánh bị loại bỏ.