Biệt Thư The Oasis Bình Dương

Biệt Thự The Oasis thị xã Thuận An tỉnh Bình Dương

Công ty Cổ phần Quốc tế Bắc Sài Gòn (gọi tắt là SNI), đã đi vào hoạt động từ năm 2004 tại Bình Dương dựa trên nền tảng đội ngũ nhân sự trong nước cùng với các chuyên gia người Singapore, Malaysia với mong muốn xây dựng một ốc đảo xanh giữa một trung tâm kinh tế năng động tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương



The Oasis, với sự quy hoạch tổng thể bài bản ngay từ đầu, cộng với sự kết hợp nét kiến trúc nhà truyển thống Việt với đặc trưng xanh, sạch, hài hòa của Singapore đã hình thành một  The Oasis đặc trưng không lẫn được với các khu dân cư hiện hữu tại Bình Dương, như đúng với tên gọi “ốc đảo” (The Oasis) của dự án.

Các dãy nhà theo thiết kế villa với mái ngói đỏ, những hàng cây xanh mát, tỉ lệ xây dựng thấp ( khoảng 20% trên tổng diện tích đất của dự án) với nhiều tiện ích công cộng nội khu như: hồ bơi, phòng tập thể dục, nhà hàng và toàn khu biệt lập với bên ngoài nhờ hàng rào bao quanh kiên cố cộng với dịch vụ bảo vệ 24/7 chuyên nghiệp và tận tình mang lại cảm giác tiện nghi, thoải mái, an toàn, hài lòng cho cư dân tại đây đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi lý tưởng cho cư dân sau thời gian làm việc tại doanh nghiệp.

SNI là một công ty đi tiên phong trong lĩnh vực xây dựng khu biệt thự nghỉ dưỡng cho chuyên gia nước ngoài tại Bình Dương, với thế mạnh dựa trên sự am hiểu địa phương cùng với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động và đội ngũ chuyên gia nước ngoài có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản . Điều này đã giúp công ty SNI xây dựng được dự án The Oasis có tên tuổi trong thị trường bất động sản năng động và đầy thách thức của Bình Dương.

Qua hơn mười (10) năm hình thành và phát triển, SNI luôn thể hiện là chủ đầu tư có trách nhiệm và luôn đồng hành cùng khách hàng. SNI đã hoàn thành dự án và bàn giao hơn 500 sổ hồng cho quý khách với tổng số 652 căn biệt thự, đây là niềm tự hào của toàn thể nhân viên SNI. Hiện nay, SNI vẫn tiếp tục gắn bó với khách hàng trong việc quản lý dự án sau khi nhà đã được bàn giao và vận hành khai thác cho thuê giúp khách hàng đầu tư nhà hiệu quả với giá cho thuê mỗi căn biệt thự tương đối cao. Với hơn 460 chuyên gia nước ngoài đang sinh sống tại The Oasis bao gồm mười bảy (17) quốc tịch khác nhau, chính điều này đã giúp hình thành thương hiệu và bản sắc riêng cho Công ty SNI nói chung hay thương hiệu dự án The Oasis nói riêng.

Theo (theoasis.vn)
The Oasis trên Google Plus

Giới thiệu về The Oasis Bình Dương

The Oasis, với sự quy hoạch tổng thể bài bản ngay từ đầu, cộng với sự kết hợp nét kiến trúc nhà truyển thống Việt với đặc trưng xanh, sạch, hài hòa của Singapore đã hình thành một The Oasis đặc trưng không lẫn được với các khu dân cư hiện hữu tại Bình Dương, như đúng với tên gọi “ốc đảo” (The Oasis) của dự án. Khu biệt thự The Oasis nơi tôn vinh đẳng cấp không gian sống bậc nhất tại Bình Dương. Mọi chi tiết về nhà phố The Oasis, Biệt thự The Oasis Bình Dương vui lòng gọi: 090.167.2480 hoặc 0964.564.964 chúng tôi sẽ giới thiệu cho anh/chị sản phẩm tốt nhất với giá ưu đãi nhất trong The Oasis.
    Nhận xét trên website
    Nhận xét trên Facebook

2 nhận xét:

  1. Biệt Thự The Oasis Bình Dương ốc đảo xanh tại Bình Dương. The Oasis nơi tôn vinh đẳng cấp không gian sống.

    ReplyDelete
  2. Bán và cho thuê Biệt thự, nhà phố trong làng chuyên gia The Oasis Bình Dương. LH: 090.167.2480

    ReplyDelete

Vui lòng không SPAM với nhiều từ khóa...các nhận xét Spam sẽ bị đánh bị loại bỏ.