Biệt Thư The Oasis Bình Dương

Bán biệt thự tứ lập cluster oasis villa oasis city phước Thị xã Bến Cát Bình Dương

Nhận giữ chỗ chiết khấu hấp dẫn tại Oasis City Mỹ Phước 4, Bình Dương.
Dự án Oasis City Bình Dương - Thành phố của bạn là dự án khu phức hợp với quy mô có thể nói là lớn nhất tại Bình Dương. Với tổng diện tích lên đến 50 ha, dự án bao gồm nhiều hạng mục: Biệt thự, nhà phố, đất nền, căn hộ chung cư, tiện ích vui chơi, giải trí, giáo dục,...

Dự án Oasis City Bình Dương được quản lí bởi Công ty Cổ Phần Quốc Tế Bắc Sài Gòn (SNI) - Đơn vị đã và đang phát triển và quản lí thành công dự án Khu biệt thự làng chuyên gia The Oasis 1,2,3 tại Thuận An, Bình Dương. Với uy tín hơn 10 năm kinh nghiệm, có thể nói với tâm huyết và sự chuẩn bị thì việc thành công của dự án Oasis City Bình Dương sẽ được khẳng định trong tương lai.

Vị trí: Tọa lạc ngay mặt tiền đường Vành Đai 4, cách Quốc Lộ 13 khoảng 500m. Từ vị trí dự án Oasis City Bình Dương, có thể dễ dàng di chuyển đến Củ Chi, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng, Nai, HCM, các tỉnh Tây Nguyên.

Tiện ích: Có thể nói dự án Oasis City Bình Dương sở hữu một vị trí vô cùng thuận lợi, khi xung quanh tập trung đầy đủ tất cả tiện ích: Bệnh viện Mỹ Phước, Hoàn Hảo, trường Đại Học Quốc Tế Việt Đức, ĐH Thủ Dầu Một, Trường mầm non, tiểu học, trung học, chợ truyền thống (Bến Cát, Mỹ Phước,.. ) siêu thị,....

Tiện ích nội khu cũng đầy đủ không kém: Hồ bơi, gym, shophouse kinh doanh, ăn uống, thời trang, mua sắm, sức khỏe, thẩm mỹ, công việc và khu vui chơi dành cho trẻ em, khu thể thao ngoài trời cho người lớn,...

Thiết kế: Dự án Oasis City Bình Dương gồm 3 mẫu thiết kế chính ở giai đoạn 1, bao gồm: Biệt thự tứ lập, biệt thự liên kế vườn, nhà phố liên kế. Tất cả được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn tốt nhất, đảm bảo chất lượng và uy tín chủ đầu tư.

Diện tích: Tùy theo vị trí sẽ có nhiều loại diện tích khác nhau, tùy nhu cầu của khách hàng: 5x14, 5x16, 5x17, 7x16, 7x17, 7x18, 5x18, 9x17, 9x18, 10x17, 10x18m.

Thanh toán: Trả trực tiếp cho chủ đầu tư Dự án Oasis City Bình Dương với tổng thời gian lên đến 12 tháng. Hỗ trợ vay ngân hàng 70%, với mức lãi suất hỗ trợ cực kỳ thấp. BIDV, Vietcombank, Techcombank, VID,...

==> Chương trình bán hàng đặc biệt: Vì đây là đợt mở bán đầu tiên, chỉ hơn 100 sản phẩm được đưa ra thị trường, nếu KH đặt cọc trước ngày 20/3/2018 sẽ nhận được mức chiết khấu đặc biệt lên đến 100triệu. Duy nhất chỉ có trong đợt này. Sau đợt 1, giá bắt đầu tăng từ mức 5 - 10%/đợt mở bán.

Mọi thông tin chi tiết về dự án Oasis City Bình Dương vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ nhất

Khu vực: Bán nhà biệt thự, liền kề tại Khu đô thị Mỹ Phước 4 - Thị xã Bến Cát - Bình Dương

Giá: 1.3 tỷ Diện tích: 80m²


Thông tin mô tả:

Dự án quy mô 47ha, xây dưng theo thiết kế đẹp và đầy đủ tiện ích như hồ bơi, công viên,... Chủ đầu tư là công ty cổ phần quốc tế Bắc Sài Gòn đã hơn 10 năm kinh nghiệm về phát triển và xây dựng nhà ở ở dự án biệt thự làng chuyên gia.

Giá hấp dẫn cho ai chọn cho mình một căn nhà mơ ước, một căn nhà cho cuộc sống hiện đại.

Giá chỉ từ 1,3 tỷ/căn được chiếc khấu từ 01/3 đến 20/03 8%/ căn.

Liên hệ chủ đầu tư 0964.564.964 để được tư vấn và đặt vị trí đẹp.



Tìm kiếm theo từ khóa: Bán biệt thự Mỹ Phước 4 Bến Cát Bán biệt thự dự án Mỹ Phước 4 , Bán biệt thự Mỹ Phước 4

The Oasis trên Google Plus

Giới thiệu về The Oasis Bình Dương

The Oasis, với sự quy hoạch tổng thể bài bản ngay từ đầu, cộng với sự kết hợp nét kiến trúc nhà truyển thống Việt với đặc trưng xanh, sạch, hài hòa của Singapore đã hình thành một The Oasis đặc trưng không lẫn được với các khu dân cư hiện hữu tại Bình Dương, như đúng với tên gọi “ốc đảo” (The Oasis) của dự án. Khu biệt thự The Oasis nơi tôn vinh đẳng cấp không gian sống bậc nhất tại Bình Dương. Mọi chi tiết về nhà phố The Oasis, Biệt thự The Oasis Bình Dương vui lòng gọi: 090.167.2480 hoặc 0964.564.964 chúng tôi sẽ giới thiệu cho anh/chị sản phẩm tốt nhất với giá ưu đãi nhất trong The Oasis.
    bình luận trên Website
    bình luận trên Facebook

0 nhận xét:

Post a Comment

Vui lòng không SPAM với nhiều từ khóa...các nhận xét Spam sẽ bị đánh bị loại bỏ.