Biệt Thư The Oasis Bình Dương

Bán và cho thuê nhà phố, Biệt thự The Oasis Bình Dương

Chuyên cung cấp sản phẩm nhà phố, nhà liền kề và Biệt Thự cho thuê tại The  Oasis Bình Dương.


Diện tích đất: Đa dạng thiết kế 1 trệt, 2 lầu, sân thượng, gồm 4 phòng ngủ, 3wc, phòng khách, không gian bếp. Nhà đã hoàn thiện bên ngoài, nhà thô, hệ thống điện nước âm tường đã đi sẵn.

Nhà đã có sổ hồng, nằm trong khu dân cư đông đúc, đa văn hóa, văn minh và thân thiện. Không gian sống xanh, sạch, và an toàn với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp tận tình, phục vụ 24/24.

Nơi yên tĩnh, thích hợp nghỉ dưỡng, gần Aeon Mall, sân Golf Sông Bé, trường học, bệnh viện...
Giao thông thuận tiện, chỉ cách trung tâm Tp. Hồ Chí Minh 30 phút chạy xe, thuận tiện đi đến các khu công nghiệp trọng điểm của Bình Dương như: Vsip1, Vsip 2, Sóng Thần, Đồng An, Việt Hương. Khả năng sinh lời cao khi đầu tư cho thuê.
The Oasis nơi cuộc sống thăng hoa.

Liên hệ thăm quan thực tế: 0964 564 964 hoặc 090 167 2480
The Oasis trên Google Plus

Giới thiệu về The Oasis Bình Dương

The Oasis, với sự quy hoạch tổng thể bài bản ngay từ đầu, cộng với sự kết hợp nét kiến trúc nhà truyển thống Việt với đặc trưng xanh, sạch, hài hòa của Singapore đã hình thành một The Oasis đặc trưng không lẫn được với các khu dân cư hiện hữu tại Bình Dương, như đúng với tên gọi “ốc đảo” (The Oasis) của dự án. Khu biệt thự The Oasis nơi tôn vinh đẳng cấp không gian sống bậc nhất tại Bình Dương. Mọi chi tiết về nhà phố The Oasis, Biệt thự The Oasis Bình Dương vui lòng gọi: 090.167.2480 hoặc 0964.564.964 chúng tôi sẽ giới thiệu cho anh/chị sản phẩm tốt nhất với giá ưu đãi nhất trong The Oasis.
    Nhận xét trên website
    Nhận xét trên Facebook

1 nhận xét:

Vui lòng không SPAM với nhiều từ khóa...các nhận xét Spam sẽ bị đánh bị loại bỏ.